Friday, January 18, 2019

MAJA SALVADOR Binash ng mga HATERS sa PAGIGING JUDGE sa WORLD OF DANCE!

MAJA SALVADOR BINASH NG MGA HATERS SA PAGIGING JUDGE
MAJA SALVADOR BINASH NG MGA HATERS
Ang daming nagtatanong king bakit naging judge si Maja Salvador sa World of Dance, wala naman daw itong experience sa competition sa labas ng bansa. Marami naman daw diyang iba gaya ng leader ng dancer ng G-Force at kung sino sino pang mas may experience.

Ok lang daw ito sabi ni Maja Salvador. Kailang lang ay nag guest si Maja sa show ni Boy Abunda at inilahad ang saloobin. "Well, di mo mapipilit ang lahat ng tao, at first ayaw ko din mag judge pero yung mga taong nag titiwala sa akin... hindi ko sila mahindian, para lang itong nung una kong pasok sa showbiz at kausap ko si Ms. Charo Santos, sinabi niyang tutulungan niya ako maka pasok sa showbiz"

Magaling si Maja Salvador at talagang bagay siyang maging judge sa World of Dance, isa siya sa pinaka magaling na dancer sa Pilipinas kaya naman suportadong suportado siya ng kanyang mga fans.

"Gusto ki ding maging part sa pagtupad ng pangarap ng mga tao" - Maja Salvador

No comments:

Post a Comment

Remembered